Tin nổi bậtTin tức

Lá thư cảm ơn của người bệnh Phạm Đức

Thời gian qua chính là thời điểm khó khăn đối với ngành y tế nói chung và Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp nói riêng khi vừa phải đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tuy nhiên dưới sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện cùng với sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, viên chức, Bệnh viện đã hoàn thành nhiệm vụ kép của đơn vị. Đặc biệt trong công tác khám và điều trị, sự đổi mới về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế Bệnh viện đã đem lại hạnh phúc cho người bệnh và gia đình người bệnh. Minh chứng cho điều đó là những ấn tượng, cảm xúc đọng lại qua những lá thư cảm ơn của người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Mới đây, phòng Công tác xã hội đã nhận được lá thư cảm ơn của người bệnh Phạm Đức dành tặng cho đội ngũ y bác sĩ khoa Mắt. Chúng tôi xin trích dẫn toàn văn bức thư:

THƯ CẢM ƠN

            Kính gửi: Ban Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

                            Khoa Mắt Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

       Tôi tên là: Phạm Đức                                               Sinh năm: 1986

       Trú quán tại Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng

       Tôi là người bệnh tại Khoa Mắt của Bệnh viện.

       Tôi được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh: Viêm gai thị võng mạc (MP)

       Những ngày qua, khi chữa bệnh tại bệnh viện tôi đã chứng kiến và cảm nhận được sự tận tình, ân cần, chu đáo của tập thể cán bộ, nhân viên Khoa Mắt. Tôi thấy một đội ngũ cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên ở đây là một đội ngũ trẻ, tài năng, đoàn kết và tràn đầy nhiệt huyết với công việc, với từng người bệnh.

       Tôi thấy sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo Khoa, sự ân cần, tôn trọng và thái độ coi người bệnh như người nhà của những bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế ở đây. Ở đây tôi đã thấy được những tình cảm tốt đẹp của người thầy thuốc dành cho người bệnh, sự cao quý của nghề y.

       Tôi thấy cơ sở vật chất ở đây được trang bị khá tốt và đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh và người nhà người bệnh khi đến đây khám, chữa bệnh.

       Cá nhân tôi không có ý kiến về thái độ và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ lãnh đạo, bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên tại Khoa Mắt, chỉ mong mọi người luôn phát huy và làm tốt mọi công việc được giao. Tôi cũng mong lãnh đạo bệnh viện có sự quan tâm hơn nữa, kịp thời khen thưởng, động viên và tạo điều kiện hơn nữa để cùng tập thể lãnh đạo và mọi người nhân viên ở Khoa Mắt có điều kiện tốt hơn, nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh tốt hơn, xứng đáng với vị thế của một bệnh viện lâu đời, uy tín và nhiều truyền thống tốt đẹp. Là tuyến cuối cùng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của người dân thành phố, xứng đáng với lịch sử vẻ vang trong sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của người dân, tiếp tục là một địa chỉ tin cậy để người dân tin tưởng vào việc khám chữa bệnh, sức khoẻ, tính mạng, góp phần giảm tải cho tuyến trên.

       Cuối thư tôi xin chúc cho mọi người trong ban giám đốc, các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế và người lao động tại bệnh viện, tập thể Khoa Mắt sức khoẻ dồi dào, thành công trên con đường đã chọn, hoàn thành xuất sắc trên mọi cương vị, nhiệm vụ được giao.

       Chúc mọi người luôn giữ vững lập trường, bản lĩnh và luôn thành công.

Người bệnh

Đức

Phạm Đức

Show More

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Close
Close