Tin nổi bậtTin tức

Tập huấn văn hóa ứng xử và y đức trong bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Để triển khai, thực hiện tốt Thông tư số 07/2014 TT-BYT ngày 25/2/2014 của Bộ Y tế quy định về quy tắc ứng xử của viên chức, lao động tại cơ sở Y tế, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã mời Bác sĩ Mai Xuân Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền Thông – Giáo Dục, Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, Bộ Y tế tập huấn cho toàn bộ cán bộ công nhân viên bệnh viện về văn hóa ứng xử và y đức trong bệnh viện thời kỳ hội nhập nhằm đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Đến dự buổi tập huấn gồm có:

– TS.Bs.CKII Nguyễn Quang Tập, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

– TS.Trần Anh Cường, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Cùng Ban Giám đốc và hơn 1500 cán bộ công nhân viên chức của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

(Ban lãnh đạo cùng các cán bộ, công nhân viên chức Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp hào hứng tham gia buổi tập huấn)

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, TS. Trần Anh Cường – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã nêu rõ mục đích tập huấn nhằm trang bị thêm kiến thức, nâng cao nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên y tế đang làm việc tại bệnh viện. Qua đó, Bệnh viện xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, từng bước củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh khi đến khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe tại tại bệnh viện.

(Bác sĩ Mai Xuân Phương mang đến buổi tập huấn đầy ý nghĩa)

Trong suốt buổi tập huấn, với sự dẫn dắt tận tâm, cách truyền đạt đầy cuốn hút của giảng viên hàng đầu, Bác sĩ Mai Xuân Phương, Phó Vụ trưởng Vụ Truyền Thông – Giáo Dục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, Bộ Y tế, cùng với thái độ nghiêm túc, tích cực, hào hứng, các học viên, khóa học đã thật sự thành công mang lại nhiều bài học kinh nghiệm, kỹ năng hữu ích cho mỗi cá nhân trong công việc cũng như trong đời sống hàng ngày: kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý cảm xúc trước áp lực công việc, phong cánh ứng xử giữa cán bộ y tế với người bệnh, người nhà người bệnh; giữa cán bộ y tế với lãnh đạo, đồng nghiệp và xử lý các tình huống trong giao tiếp…, Qua đó, giúp cho đội ngũ cán bộ công nhân viên chức và người lao động trong bệnh viện không chỉ chuyên môn giỏi, tri thức rộng mà còn sâu sắc về văn hóa, ứng xử, có trí lực và tâm huyết với nghề.

Sau buổi tập huấn, với phần quà hết sức quý giá trên, hơn 1.500 cán bộ công nhân viên đã ý thức và áp dụng hiệu quả trong công tác khám, chữa bệnh, tạo một môi trường bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp ngày càng chuyên nghiệp hơn , văn minh hơn.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn

Show More

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Close
Close