Thứ 2 - Thứ 607:00-17:00HOTLINE:1900 23.23.61

[TIN TỨC] 809 Đơn vị máu – Niềm hy vọng của người bệnh

Vào Thứ 7 (ngày 07/09/2019) và Thứ 3 (ngày 10/09/2019), Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phối hợp với trường Đại học Y Dược Hải Phòng tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo “Giọt hồng Blouse trắng”. Chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân đang học tập và công tác tại thành phố Hải Phòng.

Sau 02 ngày tổ chức, chương trình chính thức khép lại với 809 đơn vị máu được tiếp nhận. Những đơn vị máu hiến tặng sẽ được nhanh chóng đưa vào bảo quản tại Trung tâm Huyết học truyền máu và cung cấp cho những người bệnh có chỉ định truyền máu tại các bệnh viện trong thành phố. Mỗi đơn vị máu là một hy vọng cứu người bệnh thoát khỏi căn bệnh hiểm nghèo để người bệnh có thể tiếp tục được sống, được khát khao và được cống hiến.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp xin chân thành cám ơn những trái tim nhân ái, đầy nghĩa tình với những nghĩa cử cao đẹp và đầy trách nhiệm với cộng đồng.

“Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”

– Phòng Công tác xã hội –

———————–
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp
Số 1 Nhà Thương, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng.

“Tất cả vì sự hài lòng của người bệnh”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *



BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ VIỆT TIỆP

CƠ SỞ 1: Số 1 đường Nhà Thương

P. Cát Dài – Q. Lê Chân – Tp. Hải Phòng

CƠ SỞ 2: An Đồng

H. An Dương – Tp. Hải Phòng




KẾT NỐI

Fanpage Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp


Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Cơ Sở 2




BẢN ĐỒ
medicare-logo-white

Sed magna nulla, pulvinar vel ante vel, fringilla vulputate nibh. In placerat facilisis tincidunt. Integer quis erat dictum, placerat massa non, bibendum ante. Duis aliquet tellus magna, quis egestas enim vulputate sed. Phasellus in dui malesuada, lacinia urna sed.

Bản quyền website thuộc về Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp 2022.