...

Bức thư ấm áp và chân thành gửi tặng Khoa Phục hồi chức năng

Trong những năm qua, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã luôn chú trọng vào việc rèn luyện y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phong cách phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên y tế nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Thành quả cho những nỗ lực hết mình đó của cán bộ y tế Bệnh viện là tình cảm đến từ người bệnh, người nhà người bệnh được gửi gắm qua những lá thư cảm ơn, những lời tri ân chân thành, sâu sắc.

Mới đây, xúc động về quá trình được các y bác sĩ điều trị, chăm sóc chu đáo tại Khoa Phục hồi chức năng, người bệnh Chu Thị Minh sau khi ra viện đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ các bộ y tế tại Khoa. Đọc bức thư viết tay đong đầy tình cảm của người bệnh, tập thể cán bộ y tế tại Bệnh viện nói chung, Khoa Phục hồi chức năng nói riêng như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục cống hiến, ngày càng nỗ lực, quyết tâm hơn nữa vì sứ mệnh mang lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện.

 

Dưới đây là nội dung lá thư:

“ Kính gửi: Ban Lãnh đạo Khoa Lý liệu pháp – Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp.

Tên tôi là Chu Thị Minh, bệnh nhân của Khoa. Qua một thời gian điều trị tại Khoa tôi có một số ý kiến:

Tại Khoa có rất nhiều máy móc hiện đại để cho bệnh nhân các loại bệnh điều trị, tập luyện. Các bác sỹ luôn nhẹ nhàng, cởi mở, niềm nở với bệnh nhân, hướng dẫn, giải thích bệnh tật cho bệnh nhân yên tâm chữa bệnh. Tôi được bác Quang Điều trị, bác luôn đến khám bệnh, giải thích, lý dẫn điều trị, cho chiếu chụp các loại. Bác cũng là người được nhiều bệnh nhân khen là nhẹ nhàng, niềm nở…

Các Kỹ thuật viên, điều dưỡng viên cũng là những người luôn nhẹ nhàng, niềm nở, nhiệt tình làm cho bệnh nhân đỡ “đớn đau”. Dù bệnh nhân đông thế nào, tôi cũng chưa thấy một cán bộ nào có thái độ cáu gắt, khó chịu.

Tôi cũng là một bệnh nhân được phát tờ tư vấn giáo dục sức khỏe bệnh thoái hoá cột sống thắt lưng của bác Mai. Và tủ của Bệnh viện nhiều bài tư vấn bổ ích khác của bác Ngọc… Tôi cảm ơn Khoa đã có những bài tư vấn rất hữu ích cho bệnh nhân và nên phát huy. Các bệnh nhân xuất viện đều được làm thủ tục nhanh chóng. Cô hộ lý, bệnh nhân vào viện là quần áo mới, gối ga có ngay, luôn lau chùi các tủ phòng bệnh nhân sạch, nhã nhặn, cởi mở, sạch sẽ. Bác dọn vệ sinh khu vực vệ sinh luôn giữ được khu vệ sinh sạch sẽ, lau phòng bệnh nhân ngày 2 lần, lúc còn lau tường. Khen sạch bác nói đấy là nhiệm vụ của chúng cháu.

Hôm nay xuất viện tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của Khoa đã nhiệt tình, niềm nở chữa bệnh cho chúng tôi. Đặc biệt tôi chân thành cảm ơn BS. Quang, bác Hiếu, bác Như, Tiến, Lan Anh đã nhiệt tình, nhẹ nhàng điều trị cho tôi trong thời gian điều trị. Vào Khoa điều trị, một không khí ấm áp, an lành. Các bác tại Khoa đúng là: Lương y như từ Mẫu.

Xin chúc các bác luôn vui, khoẻ hạnh phúc.

Ngày 28/4/2023

Bệnh nhân

Chu Thị Minh ”